pinterest-site-verification=5f66891f397760977758f98626025a99

Gỗ nhựa ngoài trời và không gian sống.

Gỗ nhựa ngoài trời và không gian sống.

Gỗ nhựa ngoài trời và không gian sống.

GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI VÀ KHÔNG GIAN SỐNG.

Không gian sống chính là một trong những nhu cầu đầu tiên và cần thiết của con người trong tháp nhu cầu của Maslow. Một không gian sống xanh giúp nâng cao sức khỏe cần đảm bảo nhiều yếu tố trong đó có vật liệu xanh. Vì thế gỗ nhựa ngoài trời chính là giải pháp cho không gian xanh, cuộc sống xanh cho ngôi nhà của bạn.

  • Không gian sống xanh là xu hướng tất yếu.

Trong điều kiện môi trường ngày càng trở nên ô nhiễm như hiện nay thì nhu câu sống xanh, lành mạnh, hiện đại đang là xu hướng tất yếu. Việc kết hợp các vật liệu xanh hiện đại cùng không gian xanh trở thành yếu tố hấp dẫn của nhiều các kiến trúc sư, các dự án bất động sản và trở thành yêu cầu cấp thiết cho các chủ đầu tư.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, tình trạng ô nhiễm môi trường như: khói bụi độc hại, ô nhiễm ánh sáng, tiếng ồn… khiến sức khỏe chúng ta bị ảnh hưởng và ngày một suy yếu hơn. Các bệnh liên quan đến hệ tim mạch, hô hấp như: suy tim, cao huyết áp, hen suyễn, thị lực và thính giác suy giảm... cũng ngày càng tăng bởi tình trạng ô nhiễm môi trường.

Bởi vậy để đáp ứng tính thận thiện với môi trường thì vật liệu xây dựng xanh đang rất được ưa chuộng, và gỗ nhựa là một trong những vật liệu xu hướng trong thiết kế không gian xanh hiện nay.

  • Gỗ nhựa ngoài trời là gì?

Gỗ nhựa composite hay còn gọi là gỗ nhựa sinh thái - WPC (Ecowood). Cấu tạo WPC – Gỗ nhựa composite là liên kết giữa các hạt nhựa PVC bao bọc, bảo vệ hạt gỗ hạt gỗ khỏi hơi ẩm, nước từ môi trường bên ngoài. Đồng nghĩa với Gỗ nhựa –WPC sẽ không thay đổi kích thước, bất chấp điều kiện thời tiết như độ ẩm, nhiệt độ có thay đổi. Gỗ composite thừa hưởng tính cứng, khả năng chịu tốt của gỗ tự nhiên. Nhờ đó mà WPC – Gỗ nhựa composite được đúc thành nhiều khuôn mẫu khác nhau để ứng dụng vào đời sống.Gỗ nhựa có trọng lượng vừa phải, không quá nhẹ như nhựa PVC, nhưng cũng không quá nặng như gỗ tự nhiên. An toàn với sức khỏe: Không giống như nhiều vật liệu truyền thống như gỗ mdf, hdf, mfc… sử dụng keo dính độc hại để liên kết. Trong quá trình nung ở nhiệt độ cao, nhựa PVC tan chảy sẽ đảm nhận vai trò kết dính các thành phần với nhau để tạo thành Gỗ nhựa – WPC, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Kháng tác động bởi sinh vật: Gỗ nhựa composite – WPC sẽ không bị hư hại bởi mối mọt, côn trùng, nấm mốc, bám rêu.

  • Ưu điểm của gỗ nhựa ngoài trời.

Giống gỗ tự nhiên, kế thừa được hầu hết ưu điểm của gỗ tự nhiên.

Không mục nát, vỡ vụn, mối mọt, độ bền cao.

Chịu được nắng nóng, mưa nhiều, chịu được thời tiết ven biển, phù hợp khí hậu Việt Nam,

Không cong vênh, co ngót khi thay đổi nhiệt độ, áp suất.

Không cần sơn để bảo vệ, bền màu hơn gỗ tự nhiên.

Thi công lắp đặt dễ dang, bảo trì kinh phí thấp.

  • Những thiết kế và ứng dụng của gỗ nhựa composite cho không gian xanh mà bạn có thể tham khảo.

Trần nan gỗ nhựa.
Trần nan gỗ nhựa composite mái hiên nhà - kết hợp cây khúc tần 
Ấn độ.
Giàn hoa gỗ nhựa.
Giàn hoa gỗ nhựa - Co cây leo tạo bóng mát cho ngôi nhà.
Lam chắn nắng
Lam chắn nắng gỗ nhựa - Công trình Villa tại Hòa bình.
Lam gỗ nhựa, cửa gỗ nhựa, giàn hoa gỗ nhựa - Villa tại Đà Nẵng.
Tấm ốp tường gỗ nhựa, hệ lam gỗ nhựa.
Tấm ốp tường gỗ nhựa ngoài trời, hệ lam gỗ nhựa ngoài trời.

 

Quý khách hàng có yêu cầu tư vấn sản phẩm, thi công gỗ nhựa vui lòng liên hệ:

0932454888

0968239375

Rất mong được hợp tác với quý khách hàng!

Chia sẻ:
Gửi liên hệ cho chúng tôi